Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
ปลายทาง แห่งความหวัง - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    ไม่เตรียมพร้อมเพื่อเข้าสวรรค์

    คนทั้งหลายที่เลือกชาตานเป็นผู้นำของตน ไม่พร้อมเข้าไปเฝัา เฉพาะพระพักตร์ของพระเจ้า ความเย่อหยิ่งจองหอง การล่อลวง การ เสเพล ความโหดร้ายทารุณ ฝังแน่นอยู่ในอุปนิสัยของคนเหล่านี้ เขาจะ เข้าไปในสวรรค์และอยู่ร่วมก้บคนที่เขาเคยเกลียดขัง ขณะที่อยู่บน โลกนี้ได้อย่างไร ความจริงย่อมไม่เห็นด้วยกับคนมุสา ความสุภาพ อ่อนน้อมย่อมไม่เป็นที่พอใจของคนที่ยกย่องคัวเอง ความบริสุทธิ้จะ เข้ากับความชั่วร้ายไม่ได้ และความรักที่ไม่แสวงหาประโยชน์จะไม่เป็น ที่น่าสนใจของคนที่เห็นแก่คัว พระเจ้าสามารถประทานสิ่งใดซึ่งจะเป็น ที่พอใจแก่คนที่มีแต่ความเห็นแก่คัวได้เล่าGrHTh 44.1

    คนที่จิตใจเต็มไปด้วยความเกลียดขังพระเจ้า เกลียดขังความสัตย์ จริงและความบริสุทธิ๋จะอยู่กับฝูงชนชาวสวรรค์ และร่วมร้องเพลง สรรเสริญด้วยกันได้อย่างไร พระกรุณาคุณเปิดไว้แก่เขานานหลายปี แต่พวกเขาไม่เคย!]กฝนจิตใจรักความบริสุทธิ้ พวกเขาไม่เคยเรียนรู้ ภาษาสวรรค์ บัดนี้ก็สายเกินไปเสียแล้วGrHTh 44.2

    ชีวิตแห่งการกบฏต่อสู้พระเจ้า ทำให้เขาไม่เหมาะที่จะอยู่ในสวรรค์ ความบริสุทธิ้และความสงบสุขของนครแห่งนี้จะเป็นสิ่งทรมานคนเหล่านี้ พระสิริของพระเจ้าจะเป็นไฟที่เผาผลาญ เขาจึงอยากหนีไปให้พันจาก สถานที่บริสุทธิ้นั้น เขายินดีถูกทำลายเพื่อหลบซ่อนจากพระพักตร์ของ พระองค์ผู้ทรงยอมสิ้นพระชนม์เพื่อไถ่เขา ชะตากรรมของคนชั่วร้ายถูก กำหนดด้วยการเลือกของเขาเอง การแยกตัวออกจากสวรรค์เกิดจาก ความสมัครใจของเขาเองและฝ่ายของพระเจ้าออกจากความยุติธรรม และพระกรุณาคุณอันอุดม กระแสนํ้าทั้งหลายในวันนํ้าท่วมโลกจะเป็น เหมือนไฟในวันอันยิ่งใหญ่ของพระเจ้า ประกาศถึงการพิพากษาของ พระองค์ ให้เราทราบว่าไม่มืสิ่งใดร้กษาคนชั่วให้หายได้ เมื่อชีวิตสิ้นสุดลง ก็สายเกินไปที่จะเปลี่ยนความคิดของเขา จากการล่วงละเมิดพระบ้ญญ้ติ มาสู่การเชื่อฟัง จากความเกลียดซ้งมาสู่ความรักGrHTh 44.3

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents