Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
ปลายทาง แห่งความหวัง - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    เข้าสู่นครอ้นบริสุทธิ๋

    ผู้คนมากมายจนนับไม่ถ้วนที่ไต้รับการไถ่แล้ว ด่างจ้บจ้องไปที่ พระเยซู นัยน์ตาทุกดวงได้เห็นพระสิริของพระองค์ผู้ “หน้าตาของท่าน เสียโฉมมากเหลือที่จะเหมือนมนุษย์ และรูปร่างของท่านก็เสียโฉมเหลือ ที่จะเหมือนบุตรของมนุษย์” (อิสยาห์ 53:14) พระเยซูทรงสวมมงกุฎแห่ง พระรัศมีบนศีรษะของคนทิ้งหลายที่ไต้ช้ยชนะ มงกุฎของแด่ละคนมีการ จารึก “ชื่อใหม่” ของเขา (วิวรณ์ 2:17) และคำจารึกว่า “ความบริสุทธิ้แด่ องค์พระผู้เป็นเจ้า” ในมือของทุกคนมีใบตาลของผู้มีชัยชนะและพิณที่ เงางามเมื่อทูตสวรรค์ที่บัญชาการอยู่เริ่มดีดโน้ตตัวแรก ทุกมือต่างดีด สายพิณด้วย?เมือที่คล่องแคล่ว มืเสียงไพเราะกังวาน แต่ละคนเปล่งเสียง ร้องสรรเสริญด้วยความยินดีว่า “จงถวายพระเกียรติยศและไอศวรรยาน- ภาพแต่พระองค์นั้นสืบๆ ไปเป็นนิตย์ผู้ทรงรักเราทั้งหลายและได้ทรงปลด เปลื้องบาปของเราด้วยพระโลหิตของพระองค์ และทรงตั้งเราไว้เป็น อาณาจ้กรและเป็นปุโรหิตของพระเจ้า และของพระบิดาของพระองค์” (วิวรณ์ 1:5, 6)GrHTh 109.2

    ก่อนบรรดาคนที่ได้รับการไถ่แล้วจะเดินเข้าไปในเมืองบริสุทธิ้ พระเยซูทรงเปิดประตูให้ ชนชาติที่ได้ยึดถือความจริงไว้ต่างเดินเข้าไป จากนั้นพระองค์ก็ได้ยินพระสุรเสียงดังว่า “เชิญมาเถิดท่านทั้งหลาย ผู้!ด ได้รับพรจากพระบิดาของเรา จงรับแผ่นดินนั้นเป็นมรดก แผ่นดินได้ จัดเตรียมไว้สำหรับท่านทั้งหลายตั้งแต่แรกเริ่มที่พระเจ้าทรงวางรากฐาน ของโลก” (ม้ทธิว 25:34) พระคริสต์ทรงนำบรรดาผู้ชอบธรรมที่ทรง ชื้อไว้ด้วยพระโลหิตของพระองค์เข้าเผ่าพระบิดาจากนั้นทรงทูลว่า “ดูเถิด ดัวเรากับบุตรผู้ซึ่งพระเจ้าทรงประทานแก่เรา...ข้าพระองค์ก็ได้พิท้กษ์ รักษาพวกเขา ผู้ซึ่งพระองค์ได้ทรงประทานแก่ข้าพระองค์ใว้” (ฮีบรู 2:13; ยอห์น 17:12) โอ เวลานั้นช่างเต็มไปด้วยความปีติยินดีอย่าง เหลือล้น เมื่อพระบิดาผู้ทรงสัพพัญฌูทอดพระเนตรดูบรรดาคนที่ได้รับ การไถ่แล้ว ทรงมองดูฉายาของพระองค์ ความบาปของเขาถูกทำลายไป สิ้น มนุษย์ใด้กสับคืนดีกับพระเจ้าอีกครั้งGrHTh 110.1

    ความยินดีของพระผู้ช่วยให้รอดก็คือเมื่อได้ทอดพระเนตร จิตวิญญาณทั้งหลายที่ได้รับการช่วยเหลือโดยความทุกข์ทรมานและการ เหยียดหยามเข้าไปอยู่ในอาณาจักรแห่งสง่าราศี บรรดาคนที่ได้รับการไถ, แล้วจะร่วมในความยินดีกับพระองค์ พวกเขาได้เห็นคนที่เขาเอาชนะด้วย การอธิษฐาน ด้วยการรับใช้และความรักที่เสียสละ ความยินดีจะเต็มล้น ในหัวใจของเขา เมื่อได้เห็นคนนั้นไปนำคนอื่นมาด้วยGrHTh 110.2

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents