Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    สิ่งที่สำคัญต้องมาก่อน

    ผู้ที่เข้าร่วมพิธีรับบัพติสมาอันศักดิ์สิทธิ์มาแล้วได้ปฏิญาณตนเองในพิธีว่าจะแสวงหาสิ่งที่อยู่เบื้องบนซึ่งเป็นที่ที่พระคริสต์ประทับอยู่เบื้องขวาของพระเจ้า พวกเขาปฏิญาณตนว่าจะทำงานอย่างเอาจริงเอาจังเพื่อความรอดของคนบาปทั้งหลาย พระเจ้าทรงทวงถามผู้ที่ต้อนรับพระนามของพระองค์ว่าคุณใช้ศักยภาพที่พระบุตรของพระองค์ทรงสละพระชนม์ของพระองค์เพื่อไถ่คุณให้รอดไปอย่างไร คุณกำลังใช้ศักยภาพทั้งหมดเพื่อความเข้าใจด้านจิตวิญญาณเติบโตขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้นหรือไม่ พวกคุณกำลังปรับผลประโยชน์และการกระทำของตนให้สอดคล้องกับการเรียกเชิญอันสำคัญของนิรันดร์กาลหรือไม่ {MYP 317.1}MYPTh 260.4

    ขอให้มีการปฏิรูปในท่ามกลางประชากรของพระเจ้า “เพราะฉะนั้นเมื่อพวกท่านจะรับประทาน จะดื่ม หรือจะทำอะไรก็ตาม จงทำเพื่อถวายพระเกียรติแด่พระเจ้า” 1 โครินธ์ 10:31 คนเหล่านั้นที่พระเจ้าทรงวางภาระของพระราชกิจของพระองค์ลงบนพวกเขานั้น กำลังดิ้นรนที่จะเผยแพร่ข่าวประเสริฐเพื่อจิตวิญญาณที่กำลังพินาศเพราะขาดความรู้จะได้รับการตักเตือน คุณจะไม่ทำอะไรบ้างหรือไง ที่จะปฏิเสธตนเองเพื่อช่วยพวกเขาทำงาน จงตื่นเถิดและแสดงตนให้เห็นด้วยความกระตือรือร้นที่ไม่เห็นแก่ตัวและด้วยความจริงใจว่าคุณกลับใจใหม่แล้ว {MYP 317.2}MYPTh 261.1

    งานการช่วยจิตวิญญาณให้รอดต้องการเงินทุกบาททุกสตางค์ เงินของที่ผู้อ้างตนว่าเป็นประชากรของพระเจ้าที่นำไปลงทุนซื้อภาพใบหน้าของบุคคลน่าจะนำมาสนับสนุนเหล่ามิชชันนารีในต่างแดน ลำธารเล็กๆ หลายสายเมื่อมาบรรจบกันจะกลายเป็นแม่น้ำสายหลัก เรายักยอกสมบัติของพระเจ้าเมื่อเราใช้ปัจจัยที่ควรใช้เพื่อการประกาศข่าวสารสุดท้ายให้แก่ชาวโลกไปเพื่อความเพลิดเพลินที่เห็นแก่ตัว หากคุณใช้ทรัพย์สินของพระเจ้าเพื่อสนองความอยากของตนเอง คุณยังหวังว่าพระองค์จะประทานพรแก่คุณต่อไปกระนั้นหรือ แล้วพระองค์จะทรงคิดอย่างไรกับผู้ที่ใช้จ่ายทรัพย์สินของพระองค์เพื่อซื้อรูปภาพ ทรัพย์สินเหล่านั้นน่าจะนำไปซื้อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เพื่อแจกจ่ายแก่ผู้คนที่ยังอยู่ในความมืดเพราะขาดความรู้ {MYP 317.3}MYPTh 261.2

    สัจธรรมที่พระเจ้าประทานให้แก่เราจะต้องประกาศไปสู่ชาวโลก เราได้รับสิทธิพิเศษเพื่อรับใช้ในงานนี้ เราต้องหว่านเมล็ดพันธุ์แห่งสัจธรรมอยู่ข้างห้วงน้ำทั้งปวง พระยาห์เวห์ทรงเรียกเราให้ปฏิบัติด้วยการปฏิเสธตนเองและการเสียสละตนเอง ข่าวประเสริฐเรียกร้องการยอมจำนนอย่างหมดสิ้น สิ่งที่จำเป็นต่อพระราชกิจของพระเจ้าเรียกร้องเราให้ถวายทั้งหมดที่เราจะถวายได้ การปล่อยตัวหมกมุ่นหลงใหลรูปภาพของเราเป็นการสนองความอยากที่เห็นแก่ตัวในส่วนของเรา ซึ่งกลายเป็นพยานหลักฐานเงียบที่ฟ้องเรา การหมกมุ่นในลักษณะนี้เป็นการสะสมกองไม้ ฟาง และกองฟืนไว้ที่ฐานรากเพื่อเป็นเชื้อเพลิงของไฟที่ใช้เผาในวันสุดท้าย {MYP 318.1}MYPTh 261.3

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents