Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    การเตรียมตัวเพื่อการเสด็จมาของพระเยซู

    ดิฉันประจักษ์แล้วว่าพระเจ้าทรงเกลียดชังความหยิ่งยโส และคนเย่อหยิ่งรวมทั้งผู้ที่ทำชั่วทั้งหมดจะเป็นตอข้าวและเมื่อวันนั้นมาถึงจะถูกเผาไปจนหมดสิ้น ดิฉันเห็นว่าข่าวของทูตสวรรค์องค์ที่สามยังต้องออกฤทธิ์เหมือนเชื้อทำขนมปังต่อหัวใจของคนมากมายที่แสดงตนว่าเชื่อข่าวนี้และกำจัดความหยิ่งทะนง ความเห็นแก่ตัว ความโลภและความรักในทางโลกของพวกเขาให้หมดไป {MYP 128.2}MYPTh 96.1

    พระเยซูกำลังเสด็จมาและพระองค์จะทรงพบกลุ่มคนที่ยังลอกเลียนแบบชาวโลกหรือไม่ และพระองค์จะทรงยอมรับคนเหล่านี้ว่าเป็นประชากรของพระองค์ที่พระองค์ทรงชำระให้บริสุทธิ์เพื่อจะเป็นของพระองค์ไหม โอย ไม่มีทางอย่างแน่นอน ไม่มีผู้ใดยกเว้นผู้ที่บริสุทธิ์และไร้มลทินที่พระองค์จะทรงยอมรับว่าเป็นของพระองค์ คนเหล่านั้นที่ได้รับการชำระให้บริสุทธิ์และฟอกให้ขาวผ่านความยากลำบากและรักษาตัวโดยแยกตัวเองให้พ้นจากราคีของโลกคือผู้ที่พระองค์ทรงยอมรับว่าเป็นของพระองค์ {MYP 128.3}MYPTh 96.2

    ในขณะที่ดิฉันมองเห็นความจริงอันน่ากลัวที่ประชากรของพระเจ้าลอกเลียนแบบชาวโลก โดยไม่เห็นความแตกต่าง-ยกเว้นในนาม-ระหว่างคนจำนวนมากที่อ้างตนว่าเป็นสาวกของพระเยซูพระผู้ทรงสุภาพอ่อนโยนและใจอ่อนน้อมกับผู้ไม่เชื่อแล้ว จิตใจของดิฉันเป็นทุกข์ยิ่งนัก เมื่อเห็นพระเยซูบาดเจ็บและถูกทำให้อับอายขายหน้าต่อหน้าสาธารณชน ทูตสวรรค์องค์หนึ่งเมื่อเห็นประชากรของพระเจ้าที่อ้างตนเป็นผู้เชื่อรักทางโลกเข้าร่วมกับค่านิยมทางโลกและติดตามแฟชั่นของโลกแล้ว ร้องขึ้นอย่างเศร้าเสียใจว่า “ จงปลดตัวเองออกมา จงปลดตัวเองออกมาเกลือกว่าพระองค์จะทรงจัดให้เจ้ารับส่วนแบ่งร่วมกันกับพวกหน้าซื่อใจคดและผู้ไม่เชื่อที่อยู่ภายนอกนครนั้น ความเชื่อของเจ้าเพียงแต่จะทำให้เจ้ารับความทุกข์ทรมานมากขึ้น และเจ้าจะถูกลงโทษมากขึ้นเพราะเจ้าเข้าใจน้ำพระทัยของพระองค์แต่เจ้าไม่ยอมปฏิบัติตาม” {MYP 129.1}MYPTh 96.3

    ผู้ที่อ้างว่าตนเชื่อข่าวสารของทูตสวรรค์องค์ที่สามมักนำความเสื่อมมาสู่พระราชกิจของพระเจ้าด้วยการไม่เอาจริง พูดเล่นและไม่ถือว่ามีสาระ ดิฉันได้รับการเปิดเผยว่าความชั่วนี้มีกระจายอยู่ทั่วทุกระดับชั้น ดิฉันเห็นว่าเราควรถ่อมใจลงต่อเบื้องพระพักตร์พระผู้เป็นเจ้า ชนชาติอิสราเอลของพระเจ้าจะต้องฉีกใจและไม่ใช่ฉีกเสื้อ ความเรียบง่ายแบบเด็กนั้นไม่ค่อยจะมีให้เห็น ความชื่นชอบของมนุษย์เป็นที่ต้องการมากกว่าความไม่พอพระทัยของพระเจ้า {MYP 129.2}MYPTh 96.4

    ทูตสวรรค์กล่าวว่า “จงจัดระเบียบหัวใจของเจ้าให้เรียบร้อยเกลือกว่าพระองค์จะมาหาเจ้าเพื่อพิพากษาเจ้าและเส้นด้ายเปราะบางจะถูกตัดขาดและเจ้าจะนอนอยู่ในหลุมศพโดยไม่ได้รับการปกป้องไม่พร้อมเพื่อการพิพากษา หรือเจ้าอาจไม่ต้องไปนอนอยู่ในหลุมฝังศพ นอกจากว่าจงรีบสร้างสันติกับพระเจ้าและแยกตัวเองออกจากโลก มิฉะนั้นใจของเจ้าจะยิ่งแข็งกระด้างและเจ้าจะพิงตัวกับไม้ค้ำยันจอมปลอม เป็นการตระเตรียมที่ทึกทักขึ้นเอาเอง และเจ้าจะพบความผิดของเจ้าเองเมื่อสายเกินไปที่จะได้ความหวังอันมั่นคง ”--“ Testimonies for the Church,” Vol. 1, pp. 127-134 . {MYP 129.3}MYPTh 97.1

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents