Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First

    ผ้าม่านถูกยกขึ้น

    ขณะที่ผ้าม่านถูกยกขึ้น ดิฉันได้รับการนำเสนอให้เห็นถึงความเสื่อมของยุคนี้ หัวใจของดิฉันรันทด วิญญาณจิตภายในแทบจะเป็นลม ดิฉันเห็นพลเมืองของโลกกำลังเติมความชั่วช้าลงในใจให้เต็ม พระพิโรธของพระเจ้ากำลังลุกโชติช่วงและจะไม่สงบลงจนกระทั่งคนบาปทั้งปวงถูกทำลายไปจากโลก {MYP 60.3}MYPTh 38.4

    ซาตานเป็นศัตรูส่วนตัวของพระคริสต์ มันเป็นผู้ให้กำเนิดและเป็นผู้นำของกบฏทุกชนิดทั้งในสวรรค์และบนโลก ความโกรธของมันเพิ่มขึ้นตลอดเวลาและเราไม่ตระหนักถึงฤทธิ์เดชของมัน หากจะลืมตาของเราเองได้แล้วเพื่อดูทูตสวรรค์ที่ล้มลงกระทำต่อผู้ที่อยู่อย่างสบายและคิดว่าตนเองปลอดภัย เราจะรู้สึกว่าแทบจะไม่ปลอดภัย บรรดาทูตสวรรค์ชั่วคอยสะกดติดตามเราอยู่ทุกขณะ เราคาดหมายที่จะเห็นคนเลวพร้อมทำงานในส่วนของเขาตามที่ซาตานแนะ แต่ในขณะที่เราเผลอกับตัวแทนของซาตานที่ตาเปล่ามองไม่เห็นนั้น พวกมันก็พร้อมเข้าครอบครองพื้นที่ใหม่และจะทำสิ่งที่น่าพิศวงและอัศจรรย์ต่อหน้าเรา แล้วเราเตรียมพร้อมหรือยังที่จะต่อต้านพวกมันด้วยพระวจนะของพระเจ้าซึ่งเป็นอาวุธเดียวที่เราสามารถใช้ได้อย่างประสบความสำเร็จ {MYP 61.1}MYPTh 38.5

    บางคนจะถูกทดลองให้ยอมรับว่าการมหัศจรรย์เหล่านี้มาจากพระเจ้า คนป่วยถูกรักษาให้หายต่อหน้าต่อตาเรา การอัศจรรย์ต่างๆ เกิดขึ้นในสายตาของเรา เราพร้อมจะรับมือกับการทดลองเมื่อการอัศจรรย์จอมปลอมของซาตานถูกนำมาแสดงให้เราเห็นอย่างเต็มที่ไหม จิตวิญญาณมากมายจะไม่ถูกหลอกให้ติดกับดักและถูกจับกุมไปหรือ รูปแบบความเชื่อผิดๆ และการออกห่างจากคำสอนและพระบัญญัติอันชัดเจนของพระเจ้าและการปล่อยตัวเอาใจใส่นิทานคติธรรมกำลังเตรียมสมองให้เหมาะกับการอัศจรรย์จอมปลอมของซาตาน เวลานี้เราทุกคนต้องแสวงหาอาวุธเพื่อการต่อสู้ที่เราจะต้องเข้าร่วมในไม่ช้า มีความเชื่อในพระวจนะของพระเจ้า ศึกษาด้วยการอธิษฐานและนำไปลงมือปฏิบัติจะเป็นโล่ป้องกันของเราจากอำนาจของซาตานและนำเราให้เป็นผู้พิชิตโดยผ่านพระโลหิตของพระคริสต์--Review and Herald, February 18, 1862. {MYP 61.2}MYPTh 39.1

    *****

    ความสามารถในการร้องเพลงเป็นของประทานจากพระเจ้า จงใช้เพื่อถวายเกียรติแด่พระองค์เถิด {MYP 294.1}