Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    สงครามแย่งชิงจิตวิญญาณแต่ละดวง

    ดิฉันเห็นพวกทูตสวรรค์ชั่วแย่งชิงจิตวิญญาณและทูตสวรรค์ทั้งหลายของพระเจ้าเข้าต่อต้านพวกเขา ความขัดแย้งนั้นรุนแรง ทูตสวรรค์ชั่วห้อมล้อมพวกเขาไว้ ใช้อิทธิพลพิษร้ายสร้างบรรยากาศที่เสื่อมศีลธรรมครอบงำและทำให้เหยื่อขาดสติ ส่วนทูตสวรรค์บริสุทธิ์คอยเฝ้าจิตวิญญาณเหล่านี้ด้วยความกังวลและเตรียมที่จะขับไล่สมุนของซาตาน แต่ทูตสวรรค์ดีไม่ได้มีงานของการควบคุมสติเพื่อต่อต้านความตั้งใจของแต่ละคน หากพวกเขายอมแพ้ศัตรู และไม่ลงแรงพยายามต่อต้านมันแล้ว ทูตสวรรค์ของพระเจ้าก็ทำได้ไม่มากไปกว่าการยับยั้งสมุนของซาตานเพื่อไม่ให้ทำลายจนกว่าจะมีผู้ใดนำความกระจ่างมาเพิ่มให้กับเหยื่อที่ตกอยู่ในอันตราย เพื่อกระตุ้นให้เขาตื่นและมองไปยังสวรรค์เพื่อขอความช่วยเหลือ พระเยซูจะไม่ทรงบัญชาให้ทูตสวรรค์ไปช่วยผู้ที่ไม่พยายามออกแรงช่วยเหลือตนเองให้หลุดพ้น {MYP 52.3}MYPTh 31.2

    หากซาตานเห็นว่าตนกำลังพลาดที่จะได้จิตวิญญาณดวงนั้น มันเองจะทุ่มเทความพยายามอย่างถึงที่สุดที่จะช่วงชิงเป้าหมายนั้นไว้ให้ได้ เมื่อเป้าหมายนั้นถูกปลุกให้ตื่นขึ้นและเห็นภัยอันตรายของตนเขาจะมองไปยังพระเยซูด้วยความกังวลใจและร้อนรนเพื่อขอพละกำลัง ซาตานกลัวที่จะสูญเสียเชลยนี้ไปจึงระดมกำลังเสริมจากทูตสวรรค์ชั่วของมันเข้าล้อมจิตวิญญาณน่าสงสารนี้และสร้างกำแพงมืดรอบตัวเขาเพื่อไม่ให้ความสว่างของสวรรค์ส่องเข้าไปถึง แต่หากผู้ที่ตกอยู่ในความทุกข์อดทนอย่างทรหดต่อไป และท่ามกลางความสิ้นหวังและความอ่อนแอยอมจำนนตนเองต่อคุณความดีแห่งพระโลหิตของพระคริสต์ พระผู้ช่วยให้รอดของเราจะได้ยินคำอธิษฐานแห่งความเชื่ออันจริงใจนั้นแล้วก็จะประทานกองกำลังเสริมของเหล่าทูตสวรรค์ที่มีพละกำลังขั้นสุดยอดมาช่วยเขาให้รอด {MYP 53.1}MYPTh 31.3

    ซาตานไม่อาจทนเห็นเหยื่อของมันทูลขอความช่วยเหลือจากคู่ต่อสู้ทรงฤทธานุภาพของมัน เพราะมันจะกลัวจนตัวสั่นต่อหน้าแสนยานุภาพและความเกรียงไกรของพระองค์ [พระคริสต์] เมื่อเสียงคำอธิษฐานอย่างร้อนรนดังขึ้น กองกำลังทั้งหมดของซาตานจะสั่นคลอน มันยังคงระดมทูตสวรรค์ชั่วจำนวนมากอย่างต่อเนื่องให้เร่งทำตามความประสงค์ของมันให้สำเร็จ และเมื่อเหล่าทูตสวรรค์อันทรงพลังในชุดเสื้อเกราะของสวรรค์เข้ามาช่วยจิตวิญญาณที่กำลังจะล้มลง ซาตานและบริวารของมันจะถูกตีกลับถอยล้มพับไป มันรู้ดีว่าพวกมันพ่ายแพ้สงครามแล้ว {MYP 53.2}MYPTh 32.1

    จงใช้ตะลันต์ของคุณเพื่อพระองค์ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไร ให้นำพระเยซูเข้าไปร่วมด้วย {MYP 70.1}MYPTh 32.2

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents