Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    การทรงเรียกให้ไปสู่เป้าหมายชีวิตระดับสูง

    โอ อยากให้ชายหนุ่มซาบซึ้งถึงจุดมุ่งหมายระดับสูงที่พวกเขาได้รับการทรงเรียก ตรึกตรองทางเดินย่างเท้าของคุณให้ดี จงเริ่มทำงานของคุณด้วยเป้าหมายที่สูงส่งและบริสุทธิ์ และตั้งใจว่าด้วยอำนาจพระคุณของพระเจ้าคุณจะไม่เดินออกจากทางแห่งความเที่ยงธรรม หากคุณเริ่มเดินออกไปผิดทิศทาง ทุกย่างก้าวจะเต็มไปด้วยภัยอันตรายและหายนะ และคุณจะเดินหลงจากทางแห่งความจริง ความปลอดภัยและความสำเร็จตลอดไป คุณต้องเสริมสร้างสติปัญญาให้เข้มแข็ง ทำให้ความสำนึกฝ่ายศีลธรรมว่องไวขึ้นด้วยฤทธานุภาพของพระเจ้า {MYP 22.1}MYPTh 6.3

    พระราชกิจของพระเจ้าต้องการพลังแรงกายระดับสูงที่สุดของมนุษย์ และงานหลายสาขาต้องการชายหนุ่มที่มีคุณสมบัติด้านความรู้ ภาระงานเหล่านั้นต้องการแรงงานที่เราวางใจได้เพื่อทำงานในพื้นนากว้างใหญ่ที่บัดนี้ขาวโพลนไปทั่วจนต้องเก็บเกี่ยวแล้ว ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีความสามารถธรรมดา ผู้ซึ่งถวายตัวทั้งหมดแด่พระเจ้าแล้ว ผู้ซึ่งไม่ถูกความชั่วและความไม่บริสุทธิ์แปดเปื้อน จะประสบความสำเร็จ และจะได้พลังที่จะทำงานยิ่งใหญ่เพื่อพระเจ้า จงให้ชายหนุ่มฟังคำเตือนสตินี้และจงมีสติสัมปชัญญะ {MYP 22.2}MYPTh 7.1

    มีเยาวชนจำนวนมากเพียงไรใช้พละกำลังที่พระเจ้าประทานให้ไปกับสิ่งโง่เขลาและฟุ่มเฟือยไปอย่างสิ้นเปลือง ประวัติอันเจ็บปวดของเยาวชนมากมายที่กลายเป็นซากมนุษย์ปรักหักพังทางปัญญา ศีลธรรมและกายภาพเนื่องจากหมกมุ่นอยู่กับนิสัยทรามชั่วเหล่านั้นปรากฏอยู่ต่อหน้าดิฉัน ร่างกายของพวกเขาพังพินาศไป ชีวิตที่น่าจะเป็นประโยชน์เสื่อมทรามลงเพราะปล่อยตัวไปกับความสนุกสนานที่ผิดพระบัญญัติ {MYP 22.3}MYPTh 7.2

    ดิฉันขอวิงวอนคุณที่เป็นเยาวชนผู้ที่สะเพร่าไม่ยั้งคิดแห่งกาลเวลานี้ให้กลับใจใหม่และมาเป็นคนทำงานร่วมกับพระเจ้า ให้เอาเรื่องนี้มาเป็นการเรียนในชีวิตเพื่อเป็นพระพรและช่วยเหลือผู้อื่น หากคุณแสวงหาการทรงช่วยของพระเจ้า ฤทธานุภาพของพระเจ้าจะกระทำการในตัวคุณเพื่อปราบอำนาจอื่นๆ ให้สิ้นซากไปและคุณจะถูกชำระให้บริสุทธิ์ด้วยสัจธรรม บาปมีดกดื่นอย่างน่ากลัวท่ามกลางเยาวชนในทุกวันนี้ แต่จงตั้งเป้าประสงค์ของคุณที่จะทำสิ่งที่คุณทำได้เพื่อช่วยกู้จิตวิญญาณออกจากอำนาจของซาตาน {MYP 22.4}MYPTh 7.3

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents