Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    การชำระให้บริสุทธิ์เป็นประสบการณ์ที่ก้าวไปข้างหน้า

    การชำระให้บริสุทธิ์เป็นงานที่ก้าวไปข้างหน้า ขั้นตอนตามลำดับแต่ละขั้นถูกกำหนดให้เราตามคำสอนของอัครทูตเปโตร “ด้วยเหตุนี้เอง พวกท่านจงพยายามอย่างที่สุดที่จะเอาคุณธรรมเพิ่มความเชื่อของพวกท่าน เอาความรู้เพิ่มคุณธรรม เอาการควบคุมตัวเองเพิ่มความรู้ เอาความทรหดอดทนเพิ่มการควบคุมตัวเองMYPTh 84.4

    และเอาความยำเกรงพระเจ้าเพิ่มความทรหดอดทน เอาความรักฉันพี่น้องเพิ่มความยำเกรงพระเจ้า และเอาความรักเพิ่มความรักฉันพี่น้อง ถ้าสิ่งเหล่านี้เป็นคุณลักษณะของพวกท่านและเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ ก็จะทำให้พวกท่านเป็นคนไม่ไร้ประโยชน์ และไม่ไร้ผลในการรู้จักพระเยซูคริสต์องค์พระผู้เป็นเจ้าของเรา ” 2 เปโตร. 1:5-8 “ เพราะเหตุนั้น พี่น้องทั้งหลาย จงพยายามมากขึ้นที่จะยืนยันการทรงเรียกและการทรงเลือกพวกท่านนั้น เพราะว่าถ้าพวกท่านทำเช่นนั้น ท่านจะไม่มีวันล้มลง เพราะโดยวิธีนี้ ทางที่จะเข้าอาณาจักรนิรันดร์ของพระเยซูคริสต์ องค์พระผู้เป็นเจ้าและพระผู้ช่วยให้รอดของเราจะถูกจัดเตรียมอย่างพร้อมมูลให้กับพวกท่าน ” 2 เปโตร 1:10, 11 {MYP 116.1}MYPTh 85.1

    นี่คือวิถีทางหนึ่งที่เรามั่นใจได้ว่าเราจะไม่พลาด ผู้ที่ปฏิบัติตนด้วยแผนของการเพิ่มเติมเพื่อได้มาซึ่งพระคุณของคริสเตียนจะได้รับประกันว่าพระเจ้าจะทรงประกอบพระราชกิจด้วยแผนทวีคุณเพื่อพระราชทานของประทานฝ่ายวิญญาณให้แก่คนเหล่านั้น {MYP 116.2}MYPTh 85.2

    อัครทูตเปโตรมอบถ้อยคำนี้แก่ทุกคนที่มีความเชื่ออันล้ำค่าแบบเดียวกันนี้ “ขอพระคุณและสันติสุขจงเพิ่มพูนแก่ท่านทั้งหลายยิ่งๆ ขึ้น โดยการรู้จักพระเจ้าและพระเยซูองค์พระผู้เป็นเจ้าของเรา” 2 เปโตร 1:2 โดยพระคุณของพระเจ้า ทุกคนที่มีความตั้งใจจะได้ปีนบันไดอันเจิดจ้านี้จากโลกสู่สวรรค์ จนในที่สุด “ ด้วยการร้องเพลง และมีความยินดีเป็นนิตย์ ” จะเดินผ่านประตูเมืองเข้าสู่นครแห่งพระเจ้า-- Review and Herald, Nov. 15, 1887. {MYP 116.3}MYPTh 85.3

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents