Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    คำเชิญชวนแห่งพระคุณของพระเจ้า

    คำเชิญชวนแห่งพระคุณของพระเจ้ามาถึงเยาวชนทุกคนดังนี้ “บุตรของเราเอ๋ย จงมอบหัวใจของเจ้าแก่เรา เราจะรักษามันไว้ให้บริสุทธิ์ เราจะตอบสนองความปรารถนาของมันด้วยความสุขที่แท้จริง” พระเจ้าทรงปรารถนาที่จะทำให้เยาวชนมีความสุข จึงเป็นเหตุผลที่พระองค์ทรงประสงค์ให้พวกเขามอบหัวใจไว้ในการดูแลของพระองค์ เพื่อให้อวัยวะทุกส่วนของร่างกายรับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่แข็งแรงและกระฉับกระเฉง เยาวชนเป็นผู้ถือครองของประทานแห่งชีวิตที่พระเจ้าทรงมอบให้ พระองค์เป็นผู้ทำให้หัวใจเต้น เป็นผู้ประทานพละกำลังแก่อวัยวะทุกส่วน ความสนุกสนานที่สะอาดบริสุทธิ์จะไม่ทำให้ของประทานของพระเจ้าแม้แต่ชิ้นเดียวเสื่อม ทุกครั้งที่เราแสวงหาความสนุกสนานที่แยกเราออกไปจากพระเจ้า เรากำลังทำบาปต่อร่างกายของเราเองและทำบาปต่อพระเจ้า เยาวชนจะต้องพึงสำนึกไว้ว่าพวกเขาถูกนำมาวางไว้บนโลกใบนี้เพื่อการทดสอบ เพื่อดูว่าอุปนิสัยของพวกเขาเหมาะที่จะใช้ชีวิตร่วมกับทูตสวรรค์ได้หรือไม่ {MYP 408.2}MYPTh 339.2

    เมื่อเพื่อนๆ ของคุณชักชวนคุณให้เข้าสู่ทางชั่วและเรื่องไร้สาระและสิ่งรอบตัวคุณมีแต่จะเย้ายวนคุณให้ลืมพระเจ้า ให้ทำลายความสามารถที่พระเจ้าทรงวางใจประทานให้คุณดูแล ทั้งยังบั่นทอนความสง่างามในอุปนิสัยของคุณ จงต่อต้านขัดขืนสิ่งเหล่านี้ โปรดจำไว้ว่าคุณเป็นสมบัติของพระเจ้า พระองค์ทรงไถ่มาด้วยราคาสูงค่ายิ่งคือด้วยการทนทุกข์ทรมานของพระบุตรของพระเจ้า. . . . { MYP 409.1}MYPTh 339.3

    พระเยซูองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงเรียกร้องให้คุณทำงานรับใช้ พระองค์ทรงรักคุณ หากคุณรู้สึกคลางแคลงใจในความรักของพระองค์ ขอให้มองไปที่เนินเขาคาลวารี ความกระจ่างที่ส่องออกจากกางเขนนั้นสะท้อนให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่แห่งความรักซึ่งไม่มีภาษาใดบรรยายได้ “ใครที่มีบัญญัติของเราและประพฤติตามบัญญัติเหล่านั้น คนนั้นเป็นคนที่รักเรา” ยอห์น 14:21 เราต้องคุ้นเคยกับการขยันศึกษาพระบัญญัติของพระเจ้า และแสดงให้เห็นว่าเราเป็นบุตรธิดาที่อยู่ในโอวาทของพระองค์ {MYP 409.2}MYPTh 339.4

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents