Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    ซื่อสัตย์ต่อความซื่อตรง

    เราไม่ได้คำนึงเท่าที่ควรถึงการกระทำชั่วที่เล็กน้อยของความไม่คงเส้นคงวาที่ส่งผลต่อการหล่อหลอมอุปนิสัย หลักการยิ่งใหญ่และสูงส่งที่สุดถูกเปิดเผยให้แก่เราแล้วในพระวจนะของพระเจ้า พระเจ้าประทานพระวจนะเหล่านี้เพื่อเสริมความเข้มแข็งแก่ทุกความพยายามในการประกอบคุณงามความดี เพื่อควบคุมและทำให้สมองสมดุล เพื่อนำเราให้มีความปรารถนาที่จะก้าวสู่มาตรฐานที่สูง {MYP 27.3}MYPTh 11.3

    ในชีวประวัติของโยเซฟ ดาเนียลและเพื่อนๆ เราเห็นสายโซ่ทองคำแห่งสัจธรรมที่ผูกมัดเยาวชนให้ติดอยู่กับพระบัลลังก์ของพระเจ้า ไม่มีสิ่งใดจะล่อลวงให้พวกเขาหันออกไปจากทางแห่งความซื่อตรงของพวกเขา พวกเขาถือว่าการทำให้พระเจ้าทรงโปรดปรานนั้นสำคัญกว่าการทำให้เจ้าชายทั้งหลายพอพระทัย และพระเจ้าทรงรักพวกเขาและทรงแผ่การคุ้มครองไว้เหนือพวกเขา เพระความซื่อตรงอย่างซื่อสัตย์ เพราะความมุ่งมั่นที่จะถวายเกียรติพระเจ้าของพวกเขามีมากยิ่งกว่าอำนาจใดของมนุษย์ พระเจ้าจึงประทานเกียรติยศอย่างเห็นได้ชัดไว้ต่อหน้ามนุษย์ พระยาห์เวห์จอมทัพประทานเกียรติแก่พวกเขา อำนาจของพระองค์อยู่เหนือพระราชกิจทั้งหมดในสวรรค์เบื้องบนและในโลกเบื้องล่าง เยาวชนเหล่านี้ไม่มีความละอายที่จะแสดงออกถึงธาตุแท้ของพวกเขา แม้ในพระราชวังของพระราชา ในคำพูด ในนิสัย การกระทำ พวกเขายอมรับความเชื่อในพระผู้เป็นเจ้าแห่งฟ้าสวรรค์ พวกเขาปฏิเสธที่จะก้มกราบตามคำสั่งของผู้มีอำนาจในโลกเพื่อให้พวกเขาเดินออกห่างจากการถวายเกียรติพระเจ้า พวกเขาได้รับพละกำลังจากสวรรค์เพื่อยืนยันถึงความจงรักภักดีต่อพระเจ้าของพวกเขา {MYP 27.4}MYPTh 11.4

    คุณควรต้องเตรียมพร้อมที่จะทำตามแบบอย่างของเยาวชนที่มีคุณธรรมสูงส่งเหล่านี้ อย่าละอายในสีของคุณ นำมาสวมใส่ไว้ คลี่ออกให้มนุษย์และทูตสวรรค์ได้เห็น อย่าให้ความสงบเจียมตัวจอมปลอม ความฉลาดเทียมเท็จที่เสนอแนวทางการกระทำที่ขัดแย้งกับคำแนะนำนี้ ด้วยคำพูดที่คุณเลือกและการกระทำที่คงเส้นคงวา โดยคุณสมบัติของตัวคุณ ความศรัทธาในศาสนาอย่างจริงใจ ให้ยอมรับเรื่องความเชื่อของคุณ ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่าพระคริสต์จะทรงเป็นผู้ครอบครองบัลลังก์วิหารของคุณและให้นำตะลันต์ของคุณโดยไม่สงวนไว้มาถวายต่อเบื้องพระบาทของพระองค์เพื่อรับใช้ในพระราชกิจของพระองค์ {MYP 28.1}MYPTh 12.1

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents