Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First

    ความจงรักภักดีต่อพระคริสต์

    ผู้ที่ยืนอยู่ใต้ร่มธงเปื้อนพระโลหิตของเจ้าชายอิมมานูเอลควรเป็นทหารที่ซื่อสัตย์ในกองทัพของพระคริสต์ พวกเขาไม่ควรขาดความซื่อสัตย์ ขาดความจริงใจ มีหนุ่มสาวมากมายอาสาที่จะยืนเคียงข้างพระเยซูผู้ทรงเป็นเจ้าชายแห่งชีวิต แต่หากพวกเขาต้องการยืนเคียงข้างพระองค์ตลอดไป พวกเขาต้องมองตลอดเวลาไปยังพระเยซูผู้ทรงนำทัพของพวกเขาเพื่อรับพระบัญชาของพระองค์ พวกเขาเป็นทหารของพระคริสต์ไม่ได้เมื่อยังคงเป็นพันธมิตรกับซาตานและช่วยเหลือฝ่ายมันอยู่ เพราะนั่นเท่ากับเป็นปฏิปักษ์กับพระคริสต์ พวกเขาจะกลายเป็นผู้ทรยศต่อความไว้วางใจอันศักดิ์สิทธิ์ พวกเขาจะกลายเป็นตัวเชื่อมระหว่างซาตานกับหมู่ทหารผู้จงรักภักดี เพื่อว่าโดยผ่านตัวแทนที่มีชีวิตเหล่านี้ ศัตรูจะทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อแย่งชิงหัวใจของทหารพระคริสต์ {MYP 138.2}MYPTh 105.2

    ขอถามเถิด หนุ่มสาวที่รัก ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นทหารของพระเยซูคริสต์ คุณเคยเข้าร่วมต่อสู้ในสงครามอะไรบ้าง อะไรคือพันธะของคุณ เมื่อพระวจนะของพระเจ้าเปิดเผยอย่างชัดเจนถึงภารกิจของคุณ คุณเคยปฏิเสธที่จะทำไหมเพราะไม่ถูกใจคุณ แรงดึงดูดใจอะไรทางโลกชักจูงคุณให้หันไปจากการรับใช้พระคริสต์ ซาตานกำลังใช้เล่ห์เหลี่ยมที่ดูดีภายนอกแต่ละเมิดในสิ่งซึ่งดูเหมือนไม่สำคัญเพื่อแยกคุณให้ออกห่างจากการรับใช้พระคริสต์ จากนั้น อุบายดึงดูดใจที่ใหญ่โตกว่าจะถูกนำมาเสนอเพื่อล่อลวงคุณให้ละทิ้งพระเจ้าอย่างเต็มตัว {MYP 139.1}MYPTh 105.3

    คุณคงมีชื่ออยู่ในทะเบียนของโบสถ์และถือว่าตนเป็นบุตรคนหนึ่งของพระเจ้า แต่กระนั้น แบบอย่างและอิทธิพลของคุณที่นำเสนอพระลักษณะของพระคริสต์แบบไม่ถูกต้องจะนำคนอื่นๆ ออกห่างจากพระองค์ สำหรับคนที่อ้างว่าตนเป็นผู้เชื่อแต่มีจิตวิญญาณที่ไม่เคยสมัครใจร่วมทำพันธกิจที่องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงมอบหมายให้ทำจะไม่มีความสุขใจ ไม่มีสันติสุขหรือความปีติยินดี เขาจะนำวิถีทางโลกเข้ามาสู่โบสถ์อยู่ตลอดเวลา ไม่ใช่โดยการสำนึกบาป และการสารภาพบาปและการยอมจำนนต่อพระเจ้า แต่โดยการอุทิศตนเองแก่ทางโลกมากยิ่งขึ้น และเข้าทำสงครามอยู่ฝ่ายของซาตานแทนที่จะอยู่ฝ่ายของพระคริสต์ {MYP 139.2}MYPTh 105.4