Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
บหัศจรรย์แห่อการรักษา - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First

    พระองค์ท่านนั้นคือพระคริสต์

    “ผู้ทรงสภาพของพระเจ้าแต่มิได้ทรงถือว่าการเท่าเทียมกับพระเจ้า นั้นเป็นสิ่งที่จะต้องยึดถือ แต่ไต้กลับทรงสละ และทรงรับสภาพทาส ทรง ถือกำเนิดเป็นมนุษย์ และเมื่อทรงปรากฎพระองค์ในสภาพมนุษย์แล้ว พระองค์ก็ทรงถ่อมพระองค์ลงยอมเชื่อฟังจนถึงความมรณา กระทั่งความ มรณาที่กางเขน” ฟีลิปปี 2:6-8 {MH 424.2}MHTh 471.2

    “ใครเล่าจะเป็นผู้ปรบโทษอีก พระเยซูคริสต์น่ะหรือ ผู้ทรงสิ้นพระชนม์ แล้วและยิ่งกว่านั้นอีกไต้ทรงถูกชุบให้เป็นขึ้นมาจากความตาย พระองค์ สถิต ณ เบื้องขวาพระหัตถ์ของพระเจ้า,, “ ด้วยเหตุนี้พระองค์จึงทรง สามารถเป็นนิตย์ที่จะช่วยคนทั่งปวงที่ได้เข้ามาถึงพระเจ้าโดยทางพระองค์ นั้นให้ได้รับความรอดเพราะว่าพระองค์ทรงพระชนม์อยู่เป็นนิตย์,, โรม 8:34; ฮีบรู 7:25 {MH 424.3}MHTh 471.3

    “เพราะว่า เรามิได้มีมหาปุโรหิตที่ไม่สามารถจะเห็นใจในความอ่อนแอ ของเราแต่ได้ทรงถูกทดลองใจเหมือนอย่างเราทุกประการ ถึงกระนั้น พระองค์ก็ยังปราศจากบาป” ฮีบรู 4:15 {MH 424.4}MHTh 471.4

    โดยอาศัยของประทานของพระคริสต์ เราจึงไต้รับพระพรทุก ประการ โดยอาศัยของประทานของพระองค์ เราจึงไต้รับพระคุณความดี จากพระยาห์เวห์ที่หสั่งไหลมาสู่เราอย่างไม่ขาดสายในวันแล้ววันเล่า โดย ของประทานนี้ พระองค์ประทานดอกไม้ทุกๆ ดอกที่ไต้แต่งแต้มสีสันอย่าง ประณีตบรรจงและมีกลิ่นหอมอันจรุง ให้เราไต้ชื่นชมอย่างมีความสุข พระองค์ทรงเป็นผู้สร้างดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ ไม่มีดวงดาวใดที่ทำให้ ท้องฟ้าสวยงามนั้น พระองค์มิได้เป็นผู้สร้างขึ้น หยาดฝนทุกๆหยดที่ โปรยปรายลงมา ลำแสงทุกๆ ลำที่สาดส่องมายังโลกที่มิไต้สำนึกในพระคุณ ของพระองค์ สิ่งเหล่านี้เป็นพยานที่พิสูจน็ไห้เห็นถึงความรักของพระเจ้าที่ ทรงสำแดงผ่านทางพระคริสต์ผู้ทรงเป็นของประทานที่ยิ่งใหญ่สุดจะพรรณนา ผู้ทรงเป็นพระบุตรองค์เดียวของพระเจ้า พระองค์ทรงถูกตรึงบนกางเขน เพื่อของประทานเหล่านี้จักได้หลั่งไหลไปสู่ผลงานแห่งการทรงสร้างของ พระเจ้า {MH 424.5}MHTh 471.5

    “จงดูเถิด พระบิดาทรงโปรดประทานความรกแก่เราทั้งหลายเพียงไร ที่เราจะได้ขื่อว่าเป็นบุตรของพระเจ้า” 1 ยอห่น 3:1MHTh 472.1

    “ตั้งแต่เก่าก่อนไม่มีผู้เดได้ยิน หรอทราบด้วยหู
    หรือตาได้เห็นพระเจ้าสักองค์
    นอกเหนือพระองค์ผู้ทรงกระทำเพื่อบรรดาผู้ที่รอคอยพระองค์”
    MHTh 472.2

    อิสยาห์ 64:4 {MH 425.1}