Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents
บหัศจรรย์แห่อการรักษา - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First

    พระเจาผูกรงเอนกปรีกษา

    เมื่อตกอยู่ในความยากลำบาก หลายคนคิดว่า เขาทั้งหลายต้อง ขอร้องต่อเพื่อนร่วมโลก ระบายเรื่องยุ่งยากเดือดร้อนใจและขอความช่วย เหลือ ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากเหล่านี้ ความสงสัยจะเกิดขึ้นภาย ในจิตใจและดูเหมือนว่าหนทางนั้นช่างดูมืดมน และตลอดเวลาองค์ที่ปรึกษา ผู้ทรงมหิทธิฤทธิ์ตลอดทุกยุคประทับอยู่เคียงข้างเขาทั้งหลาย พระองค์ทรง เชื้อเชิญให้คนเหล่านี้วางใจในพระองค์ พระเยซูผู้ทรงแบกภาระแทนเรา ทรงกำลังตรัสว่า “จงมาหาเรา และเราจะให้ท่านทั้งหลายหายเหนื่อย เป็นสุข” เราจะหันจากพระองค์ไปหาเพื่อนมนุษย์ด้วยกันที่หาความ แน่นอนอะไรมิได้ซึ่งต้องพึ่งอาศัยในพระเจ้าเช่นเดียวกับเรากระนั้นหรือ {MH 51 2.3}MHTh 585.1

    ท่านอาจรู้สึกถึงความบกพร่องในอุปนิสัยของท่าน และความ สามารถน้อย เมื่อเทียบกับงานอันยิ่งใหญ่ที่ต้องกระทำ แต่หากท่านมิสติ ปัญญาดีเลิศสูงสุดเท่าที่ทรงโปรดประทานแก่มนุษย์ ก็ยังไม่เพียงพอ สำหรับงานของท่าน องค์พระผู้เป็นเจ้าผู้ทรงเป็นพระผู้ช่วยให้รอดของเรา ตรัสว่า “ถ้าแยกจากเราแล้วท่านจะทำสิ่งใดไม่ได้เลย” ยอห์น 15:5 ผล แห่งการกระทำทั้งหลายของเราอยู่ในพระหัตถ์ของพระเจ้า ไม่ว่าจะมิอะไร เกิดขึ้น จงฝากความมั่นใจของเราอย่างนั้นคงและอดทนไว้กับพระองค์ {MH 51 3.1}MHTh 585.2

    ในวงธุรกิจของท่าน ในการสังสรรค์กับเพื่อนฝูงในยามว่างและใน การพบปะกับคนอื่นๆ ในชีวิต จงอธิษฐานด้วยจิตใจที่ร้อนรนและมิความ ถ่อมตนให้แก่ผู้ที่ท่านคบหาสมาคมด้วย โดยการกระทำเช่นนี้ย่อมเป็นสิ่ง ที่แสดงว่าท่านถวายพระเกียรติแด่พระเจ้าและพระเจ้าจะประทานเกียรติให้ แก่ท่านจงอธิษฐานเมื่อท่านขาดความกล้า เมื่อท่านรู้สึกท้อแท่สิ้นหวัง จง อย่าปริปากเล่าเรื่องราวของท่านให้แก่มนุษย์คนใด อย่าน่าความทุกข์ยาก ของท่านไปท่าให้ผู้อื่นต้องพลอยเป็นทุกข์ใจไปด้วย แต่จงทูลทุกสิ่งทุก อย่างต่อพระเยซู จงชูมือของท่านขอความช่วยเหลือจากพระองค์ ในความ อ่อนแอของท่าน จงยึดมั่นในพระกำลังของพระเจ้า จงทูลขอความถ่อมใจ สติปัญญา ความกล้าหาญและให้ท่านได้มีความเติบโตในความเชื่อ เพื่อ ท่านจะแลเห็นแสงสว่างที่มีในพระเจ้าและจ้กไดชนชมยินดีในความรักของ พระองค์ {MH 513.2}MHTh 585.3